Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Khách hàng nói gì về camera hành trình VisionDrive?


VisionDrive là thương hiệu camera hành trình không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà rất nhiều quốc gia trên thế giới. Do vậy, cũng thật dễ hiểu, khi chỉ hơn 3 tháng ra nhập thị trường Việt Nam, camera hành trình VisionDrive đã được rất nhiều tài xế tin tưởng lắp cho xe hơi của mình.

Khi được hỏi: tại sao bạn lại chọn lắp camera hành trình VisionDrive cho xe hơi của mình mặc dù giá cả khá cao so với các loại camera hành trình khác trên thị trường, thì các tài xế đã nêu ra một số lý do sau:
-          Thiết kế của camera hành trình VisionDrive rất đẹp, nhỏ gọn, sắc nét, có thể tôn thêm vẻ đẹp nội thất của xe hơi.
VisionDrive nhỏ gọn, đẹp mắt trên xe LX 350

-          Hai cổng camera của dòng camera hành trình VD 8000 HDS và VD 7000 W có thể giúp tài xế có những đoạn video lưu lại hình ảnh cả đằng trước và đằng sau xe, vô cùng tiện lợi.
VD 8000 HDS với 2 cổng camera
-          Màn hình hiển thị trực tiếp, tài xế có thể xem lại ngay trên camera hành trình mà không cần thiết bị phụ trợ nào khác.

Tài xế xe MEC GLK thử xem màn hình hiển thị ngay trên xe

-          VD 9000 FHD với chất lượng hình ảnh đỉnh cao, là lựa chọn của các tài xế thích lưu lại những hình ảnh thật đẹp trên hành trình.

Xe Jaguar XF được gắn VD 9000 FHD
-          Chế độ bảo mật thông tin thông minh cũng là một trong những lý do mà VIP lựa chọn lắp camera hành trình VisionDrive cho xe hơi của mình.

Camera hành trình VisionDrive được chủ nhân xe BMW 523i và lexus 570 lựa chọn

-          Ngoài ra còn rất nhiều lý do mà các tài xế ưng ý và quyết định chọn VisionDirve như: trong chiếc camera nhỏ gọn này tích hợp rất nhiều phần mềm thông minh như: phần mềm VD Analyzer giúp lái xe dễ dàng phân tích video được ghi lại; VD tracker xem lại một phần hay toàn bộ hành trình trong một khoảng thời gian nào đó một cách khá chi tiết; VD Reporter cho người sử dụng báo cáo về thông tin ngày, giờ , tọa độ, quãng đường, thời gian đã đi dưới dạng file excel; cảnh báo quá tốc độ, cảnh báo thay đổi gia tốc đột ngột…

-          Và đặc biệt VisionDrive là camera hành trình chính hãng Geo Cross Korea, một trong số rất ít những camera hành trình có nguồn gốc rõ ràng, bảo hành chính hãng tại Việt Nam hiện nay.


Chủ nhân chiếc xe Innova này rất vui khi là khách hàng đầu tiên lắp VisionDrive
 
Tài xế xe Kia Sportage ưng ý quan sát chiếc camera hành trình trên xe mình

Với rất nhiều những lý do kể trên, những khách hàng khi đến với VisionDrive đều hài lòng, bởi khách hàng hiểu rằng: “Tiền nào của nấy”. Chọn camera hành trình VisionDrive là khách hàng đã lựa chọn “Người bạn đường tin cậy” trên mỗi chuyến hành trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét