Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Chạm, lướt cùng camera giám sát hành trình VisionDrive VD 9500H

Dẫn đầu phân khúc Camera giám sát hành trình cao cấp, VisionDrive luôn tạo được sự chú ý của người dùng bởi các sản phẩm chất lượng, thiết kế tinh tế và dễ dàng sử dụng. Tiếp nối sự thành công của các dòng VD-8000HDS và VD-9000FHD, VisionDrive mới cho ra mắt sản phẩm Camera hành trình VD-9500H với màn hình cảm ứng 3.2” giúp thương hiệu này khẳng định vị thế trên thị trường.


VisionDrive VD-9500H với màn hình cảm ứng 3.2”


VD-9500H cho khách hàng một trải nghiệm vô cùng thú vị khi được chạm, lướt trên màn hình cảm ứng mượt mà, dễ dàng sử dụng và cài đặt. Màn hình 3.2” còn cho phép người sử dụng dễ dàng xem lại video đã quay với chất lượng hình ảnh đẹp và chi tiết hơn.
Điều quan tâm đầu tiên của chúng tôi là chất lượng của màn hình cảm ứng. Màn hình 3.2” được bố trí rất hài hòa, hợp lý trên Camera giám sát hành trình VD 9500H, sau lời chào khởi động, ngay lập tức màn hình hiển thị hình ảnh đang được quay bởi Camera chính.


Đang sử dụng màn hình của những model trước đây là 2.4”, khi trải nghiệm màn hình của VD-9500H chúng tôi hoàn toàn bị thuyết phục, khung cảnh chi tiết, màu sắc ấn tượng như đang xem ở trên màn hình máy tính vậy
Màn hình cảm ứng toàn phần của VD-9500H giúp cho việc cài đặt thông số của thiết bị trở nên vô cùng đơn giản. Giao diện dễ sử dụng là 1 điểm cộng cho VD-9500H
Trên màn hình cảm ứng, tất cả các tùy chỉnh như tắt bật âm thông báo, tắt bật ghi âm, điều chỉnh độ nhạy của sensor va chạm, cài đặt chế độ đỗ xe, cài đặt ghi hình, format thẻ nhớ … đều được thao tác rất đơn giản



Một điểm không thể không nhắc tới của dòng camera giám sát hành trình VD-9500H là camera phụ được nâng cấp lên lên chuẩn quay HD, trên màn hình của thiết bị, chỉ cần chạm vào bất kỳ điểm nào trên màn hình, hình ảnh của Camera phụ sẽ được hiển thị. Chất lượng hình ảnh từ Camea phụ không hề thua kém Camera chính, nó cho phép toàn bộ những di chuyển trước và sau xe đều được kiểm soát chặt chẽ.









Camera phụ chuẩn quay HD, có thể quay 360 độ linh hoạt


Chế độ xem lại video đã ghi trực tiếp trên thiết bị trở nên vô cùng thuận tiện, chỉ với thao tác chạm, bạn có thể chọn bất kỳ video nào cần xem, theo thứ tự ngày , giờ được hiển thị rõ ràng. Không còn mất nhiều thời gian và nút bấm như những dòng sản phẩm trước đây.
Màn hình cảm ứng là một xu thế tất yếu, nó làm thay đổi thói quen sử dụng của người tiêu dùng và không ngoại lệ với Camera giám sát hành trình, VisionDrive đã cho ra thị trường một dòng sản phẩm khiến người sử dụng phải nhìn nhận Camera giám sát xe hơi thực sự là “người bạn đường tin cậy”.


copyright: www.visiondrive.vn

1 nhận xét: