Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Camera giám sát hành trình VisionDrive với thiết kế chân đế độc quyền

Camera giám sát hành trình VisionDrive với thiết kế chân đế độc quyền


Chân đế Camera hành trình của hãng VisionDrive tưởng như là một bộ phận phụ, không có nhiều tác dụng nhưng thực tế lại được đội ngũ nghiên cứu dồn nhiều tâm huyết và có được bảo hộ độc quyền về kiểu thiết kế chân đế này


Thiết kế chân đế độc quyền

Chân đế được thiết kế theo dạng miếng, một mặt được gắn băng dính 3M, có độ liên kết cao, một mặt được gắn vào thiết bị nhờ hệ thống bản lề dạng cài.
chan-de-camera-hanh-trinh-visiondrive
Chân đế camera hành trình VisionDrive

Đây là thiết kế độc quyền của hãng camera hành trình VisionDrive, đảm bảo chắc chắn trong quá trình vận hành nhưng vẫn có thể tháo ra rất dễ dàng bằng cách đẩy chân đế sang bên trái.
chan-de-camera-hanh-trinh-VisionDrive-co-the-thao-lap-de-dang
Chân đế có thể tháo/ lắp dễ dàng


Tăng tính thẩm mỹ, tránh vướng tầm nhìn






Chân đế VisionDrive nhỏ, gắn sát vào thiết bị

Chân đế nhỏ, gắn sát vào camera giám sát hành trình giúp giảm không gian của thiết bị trên xe, tính thẩm mỹ tăng lên và hơn thế nữa là  tránh vướng tầm nhìn của lái xe.
Với tiết diện tiếp xúc đủ lớn và chất lượng băng dính 3M Mỹ, chân đế gắn trực tiếp lên kính lái còn tránh được hiện tượng tuột, rơi thiết bị khi đi vào địa hình có độ xóc lớn,  hay trong điều kiện thời tiết nắng nóng điều đặc biệt hay xảy ra với chân đế dạng hút chân không.

camera-giam-sat-hanh-trinh-co-chan-de-lac-hau
Camera giám sát hành trình với kiểu chân đế dạng cổ điển, có nhiều điểm hạn chế

Giảm rung, tăng chất lượng hình ảnh

Chân đế gắn trực tiếp lên kính lái, không có khủy kéo dài có một ý nghĩa rất quan trong đó là giảm rung. Giúp hình ảnh video khi quay tại các cung đường xấu vẫn nuột nà.
Video camera giám sát hành trình VisionDrive quay lại hình ảnh khi đi qua Vịnh Cam Ranh, mặc dù đường ở đây rất xấu, xe lắc lư nhưng hình ảnh video ghi lại thì hoàn toàn không bị rung



Video chứng tỏ khả năng giảm rung lắc của chân đế camera giám sát hành trình VisionDrive

Việc ống camera sát vào kính lái còn giúp giảm hiện tượng bóng trên kính lái, giúp việc điều hỉnh góc camera dễ dàng hơn. Một nguyên tắc bạn cần biết là góc camera càng vuông với kính lái thì hình ảnh thu được sẽ càng nét, ít bị bóng. Điều này được hãng Camera hành trình Hàn Quốc giải quyết triệt để.
chan-de-camera-hanh-trinh-visiondrive-giam-bong-loa-triet-e
Góc camera vuông góc với kính lái giúp giảm hiện tượng bóng kính

camera-hanh-trinh-visiondrive-co-goc-camera-dieu-chinh-de-dang
Góc camera có thể điều chỉnh dễ dàng

Đảm bảo không bị lệch góc camera khi xảy ra va chạm

Khi xe xảy ra va chạm, theo quán tính, sẽ có một lực rất lớn kéo camera giám sát hành trình của bạn hướng lên  phía trước. Lực này sẽ mạnh hơn khi khoảng cách từ thiết bị đến chân cố định dài hơn. Như vậy, bạn có thể hình dung với chân đế dạng cổ điển, nguy cơ góc camera bị lệch đi và không ghi được những hình ảnh quan trọng lúc va chạm là rất lớn.
 camera-hanh-trinh-bi-lech-goc-quay-khi-va-cham
Lực quán tính xảy ra khi va chạm làm camera giám sát hành trình bị lệch góc quay

Điều này không hề xảy ra với chân đế gắn trực tiếp lên kính lái của VisionDrive

Chính những đặc điểm thiết kế này cho bạn cảm giác tin tưởng vào sản phẩm như đang có một người bạn đồng hành bên cạnh. Còn rất nhiều chi tiết thiết kế mà trong mỗi chi tiết đó nhà thiết kế đều gửi gắm vào đó những tiêu chí nhằm giúp cho Camera giám sát hành trình ô tô VisionDrive ngày càng trở tin tưởng, tiện dụng và thân thiện hơn nữa với người dùng.

Copyright: www.visiondrive.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét