Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Camera hành trình oto VD 8000 HDS – tăng sự bảo vệ lên gấp đôi (HongKong)

Sản phẩm đến từ Hàn Quốc, được các hãng oto lớn như KIA, HYUNDAI, GM CHEVROLET ủy  quyền , camera hành trình VisionDrive VD 8000 HDS đã có mặt tại Hồng Kông. 





   Hai mắt camera kép phía trước và sau oto, có thể mang tới sự bảo vệ “gấp đôi” cho người sở hữu. Ống kính phía trước có khả năng quay 1280 x 720 (HD), tốc độ quay 30 hình/s, góc chụp 138 độ. Camera phía sau chất lượng ánh sáng LED 640x480 (VGA) và tốc độ ghi 20 hình/s, góc quay 60 độ. Camera trước độ nét cao, màn hình LCD 2,4 TFT có thể cho những khung hình rõ ràng, đầy màu sắc.



   VisionDrive VD-8000HDS xây dựng chương trình chuyển đổi định dạng AVI, người dùng có thể chọn 5 loại chế độ hiển thị khi xem trên máy vi tính tương ứng với hình ảnh camera phía trước và sau cùng tồn tại, hoặc màn hình độc lập phía trước hoặc phía sau, vv...


 


 
 



Ống kính phía trước có thể điều chỉnh độ cao lên xuống, dễ sử dụng 

   Như hộp đen oto, thiết bị có GPS theo dõi vĩ độ và kinh độ, sau đó liên kết với bản đồ  Google  và phát toàn bộ tọa độ cùng với bản đồ hành trình. Các file AVI được xuất lần lượt, có thể chọn hiển thị thời gian, âm thanh, tốc độ và ngày giờ. Ngoài ra, việc trang bị 3G cảm biến trọng lực giúp thiết bị có thể dễ dàng cảm nhận lực va chạm tức thời, đúng hướng, toàn bộ vụ va chạm được ghi lại vào hồ sơ theo dõi (mục Event), do đó đảm bảo an toàn giao thông.




   Ngoài ra, camera hành trình này còn được trang bị một số chức năng như:  khóa tập tin bằng việc đặt mật khẩu 8 ký tự; phóng to màn hình x2, x4 khi xem lại; chế độ bật tắt ghi âm bằng tay, chương trình ghi lại 10 giây trước va chamjv à 15-60 giây sau va chạm.




 
 



   Và hơn thế nữa, camera hành trình VisionDrive VD 8000 HDS đã được E-mark chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn điện tử EU, đảm bảo chất lượng tuyệt đối.


Theo Galagold - Hồng Kong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét